Vách ngăn kính phòng ngủ – Bí quyết cho một không gian ngủ nghệ thuật

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính hiện tại đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong những không gian ngủ tại những gia đình hiện đại và là vật liệu không thể thiếu trong những bản vẽ kiến trúc thời thượng của những người đam mê kiến trúc đẹp. Một không gian ngủ thật lý tưởng có thể khiến cho cuộc sống của bạn trở nên chất lượng hơn rất nhiều. Vách ngăn kính phòng ngủ – bí quyết cho một không gian ngủ nghệ thuật chính là bí mật mà Vách ngăn Hùng Phát muốn bật mí tới bạn để có được sự lựa chọn hiệu quả cho không gian phòng ngủ của mình.

Những loại vách ngăn kính phòng ngủ đẹp

Trước tiên, để có được sự lựa chọn vách ngăn kính phòng ngủ chính xác nhất cho căn phòng ngủ của mình, bạn cần phải biết có những loại vách ngăn kính phòng ngủ nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại vách ngăn kính khác nhau, nhưng về cơ bản và phổ biến nhất thì vách ngăn kính gồm có 3 loại:

Vách ngăn kính cường lực trơn phòng ngủ

Vách ngăn kính cường lực trơn phòng ngủ là loại vách ngăn kính cường lực có giá rẻ cơ bản nhất. Loại vách ngăn kính này được sử dụng cho những không gian thật tối giản nhưng cũng vẫn thật sang trọng. Đây là sự lựa chọn số 1 cho những tín đồ của sự tối giản. Một căn phòng ngủ thật gọn gàng, ngăn nắp với sự đơn giản thì với việc chọn vách ngăn kính cường lực trơn sẽ khiến cho bạn càng cảm thấy vô cùng hài lòng và kiến trúc căn phòng sẽ trở nên thật hòa hợp.

Vách ngăn kính phòng ngủ, vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

vách ngăn kính cường lực trơn phòng ngủ

Vách ngăn kính cường lực hoa văn

Khác hẳn với vách ngăn kính cường lực trơn, vách ngăn kính hoa văn phòng ngủ là loại vách ngăn kính nghệ thuật mang đến cho không gian những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bạn sẽ luôn luôn được tận hưởng những nét vẽ độc đáo cho không gian riêng tư của mình. Những hoa văn dịu dàng và tinh tế, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật thư thái

Vách ngăn kính phòng ngủ, vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

vách ngăn kính cường lực hoa văn nghệ thuật

Vách ngăn kính mờ

Vách ngăn kính mờ là một trong những biến thể của loại vach ngan kinh trơn. Vách ngăn kính mờ trên bề mặt có độ nhám nhất định giúp cho việc hạn chế ánh sáng xuyên qua cũng như tránh khả năng nhìn xuyên thấu qua vách ngăn. Hãy sử dụng loại vách ngăn kiểu này trong phòng ngủ nếu như bạn đang muốn có 2 không gian riêng tư, tách biệt với nhau.

Chọn lựa vách ngăn kính phòng ngủ như thế nào?

Với những loại kính phòng ngủ khác nhau như vậy, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kính nào phù hợp với không gian phòng ngủ của mình? Nếu vậy thì bạn hãy tự hỏi bản thân xem bạn đang muốn một căn phòng ngủ với phong cách như thế nào nhé.

Nếu như bạn muốn có một không gian đơn giản, không màu mè và căn phòng ngủ của bạn đã có quá nhiều điểm nhấn, thì hãy chọn cho mình một tấm vách ngăn kính cường lực trơn, để có cho mình một không gian mở thoáng đãng, hoặc có thể sử dụng vách ngăn kính khung gỗ cho không gian càng thêm sang trọng.

Ngược lại, nếu như căn phòng của bạn có vẻ hơi đơn điệu và thực sự chưa có nhiều điểm nhấn, hãy chọn cho mình một bức vách ngăn hoa để có được một không gian thi vị.

Vách ngăn kính mờ là sự lựa chọn sáng suốt nếu như bạn muốn có một không gian riêng tư cho những giấc ngủ hoàn toàn thư giãn với vách ngăn kính cách âm.

Vách ngăn kính phòng ngủ, vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

vách ngăn kính mờ cho không gian thật riêng tư

Để được tư vấn cũng như biết thêm thông tin chi tiết về những loại vách ngăn kính phòng ngủ hay vách ngăn kính phòng tắm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, nhà phân phối những sản phẩm kính số 1 tại Tphcm – Vách ngăn Hùng Phát.

+++ Xem thêm:

Vách ngăn di động

Vách ngăn vệ sinh

Nguồn: http://vachnganhungphat.com/

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: vachnganhungphat.com
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

Mạng xã hội vách ngăn Hùng phát

Twitter vách ngăn Hùng Phát

Linkedin vách ngăn Hùng Phát

Tumblr vách ngăn Hùng Phát

Facebook vách ngăn Hùng Phát

Github vách ngăn Hùng Phát

WordPress vách ngăn Hùng Phát

#vach-ngan-di-dong, #vach-ngan-kinh, #vach-ngan-kinh-phong-ngu, #vach-ngan-ve-sinh